Monday, June 11, 2012

echa pwera

kaya nalilito ako sa sarili ko, e. kasi nariyan ka.

noong oktubre last year, iba, e. iba yung natipuhan ko. pero trip trip lang yon. kasi sabi ko, aanuhin ko ang dayuhan? (malamang, supot 'to, at my gaz, tama ako, kasi supot nga siya. at asian! hindi ko akalain.)  magaling siyang magluto. maasikaso sa sarili, malinis, masipag, masinop na tao. pero may pagka boring.

e kaso yung asawa niya, hayop sa pagiging selosa. kahit wala akong ginagawa sa waswit niyang supot, hinahanapan ako ng motibo. so ayun. naudyok ako sa panggagago, aaminin ko.

ginawa ko siyang challenge. kako, mapapahulog ko sa loob ng ilang buwan lamang ang puso ng walang kwentang dayuhan na ito. ginagawan niyo ako ng isyu dyan sa bansa niyo? sa kung saan-saang lupalop ng bundok ka napulot, sabi ko sa asawa niyang selosa, i'll make sure your memory gets chopped up by the guerillas and bandits of your tree-filled slopes.

and without trying much, i got the guy. konting ngiti dito, doon, konting himas sa kanyang pagkatao, panay patawa dito at doon, and i just really became my usual sweet, caring self and bam. naging akin siya.

bago siya umuwi sa kanila, ayun, naangkin ko na siya ng ilang gabi.

pero ikaw, na never ko pang nakatalik, bakit ka nagmistulang uod at pumasok sa pinaka puso ko at tinanggal agad ang kahit konting bakas ng ginawa ni dayuhan? paano mo siya natulak paalis na tipong gusto ko pa?

anong gayuma ang meron ka?  sobrang hindi tayo bagay sa isa't isa pero aaminin ko, there is something about you. i still can't quite put my finger on it but you have me smack in the middle of your soft, spoiled, pampered, bratty palm and i am yours to do with as you please.

what the hell have you done to me?

2 comments:

Anonymous said...

Sabi nga ni David Pomeranz sa isang kanta niya ...

"Cause there's magic when to people fall in love ♪♫"

:)

Anonymous said...

*Two

Ayan pati tuloy ako namamagic