Friday, July 06, 2012

checklist ng katangahan

given #1: alam naman natin ako yung pinaka bobong tao sa mundo.

given #2: bastos ka. ubod ng. nasusuka ako sa ala-ala ng smug face mo at ang pagsabi mo ng pasigaw, "fuck off". na hindi ka nag apologise.

given #3: rapist ka.

given #4: you never keep promises. compare yourself to spidey? he's a superhero! he helps people! false analogy ang ihambing mo sarili mo sa isang taong may desire to help others.

given #5: kung gusto mo akong gaguhin nang husto, ipangako mong makita ko si KM. at paasahin. and never deliver. while at it, crucify KM.

given #6: be proud of your drugs, your cigs, your alcohol, your depravity, your glaring selfishness.

at dahil napakaraming given, ang conclusion ko lang ay...

tangina, nadia. ang tanga mo. malinaw nang ginagago at binababoy ka, ngunit nagpadala ka pa rin.

hindi ko na kailangang magpakamatay.

1 comment:

Anonymous said...

MAGBLOG KA NAMAN MISS YUNG BAGO

labyu